Quý khách hãy gửi trả ngay cho chúng tôi khi gặp những trường hợp như sau sau khi nhận hàng. Vui lòng liên hệ 093.8788.051 để phản ánh trực tiếp với Bộ phận CSKH.
1. Quy khách đổi/ trả ngay khi:
– Sản phẩm mua bị lỗi đóng gói.
– Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
– Sản phẩm quá hạn sử dụng. Coffee Way bồi thường thêm 300% với trường hợp này.
– Sản phẩm được giao không đúng mẫu mã, loại, thông số mà khách đã đặt.
– Sản phẩm được đóng gói, giao thiếu / dư về số lượng.
Chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí giao trả hàng.
2. Quá trình đổi trả hàng.
a. Về thời gian đổi trả:
Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng mà có vấn đề trên phát sinh, quý khách vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
b. Về sản phẩm đổi/ trả hàng:
Khác hàng vui lòng giữ nguyên hiện trạng kiện hàng đã được giao tới. Việc này giúp ích cho Coffee Way biết được chính xác vấn đề ở đâu trong quá trình tiếp nhận – giao hàng nhằm mục đích rút kinh nghiệm cũng như cải thiện ngày một tốt hơn để phục vụ khách hàng.
– Sản phẩm gửi lại cần thiết còn nguyên đai nguyên kiện.
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
c. Vê các trường hợp đổi/trả hàng:
– Trường hợp hàng khách hàng đã được chuẩn bị xong (sau 2 tiếng xác nhận đơn hàng) nhưng chưa được giao đi, nếu khách hàng muốn đổi, chúng tôi sẽ xem xét tùy vào tính chất của hàng hóa đấy có thể đổi qua sản phẩm khác được hay không. Nếu được, Coffee Way vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình để đổi cho khách hàng.
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi giao, nếu muốn đổi hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi hàng. Nhưng khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí giao hàng, chi phí phát sinh khác (nếu có) trong trường hợp này.